Bản in Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm(SEO)

Nguyên tắc thứ nhất: Gắn chặt với những từ khóa của bạn

Hãy lấy một vài từ khóa hoặc những cụm từ để miêu tả trang web của bạn, sử dụng chúng và những từ liên quan; làm vậy một cách tự nhiên,bất cứ lúc nào. Những từ hoặc cụm từ đó, không được lặp lại một cách vô ích, hãy sử dụng chúng ở trong câu, đầu đề, và những đường dẫn.

Nguyên tắc thứ hai: Nội dung là “trọng tâm”

Người sử dụng không tìm kiếm sự thiết kế, mà họ tìm kiếm nội dung. Nếu trang web của bạn không có nội dung mà mọi người muốn, thì sẽ không có ai xem cả. Mọi trang ở trong trang web của bạn nên theo mô hình kim tự tháp ngược. Mỗi trang nên dẫn đầu với thẻ H1 có liên quan, cùng với một trong số những từ khóa của bạn, và đoạn viết đầu tiên nên là một sự tổng hợp những phần còn lại của trang đó.

Nguyên tắc thứ ba: Format bài viết thật tốt ( clean) thì càng dễ tìm kiếm.

Xây dựng những trang web của bạn theo một dạng soạn thảo văn bản, và viết đứng đắn, HTML có thể đọc được. HTML nên theo cấu trúc dựa trên các khái niệm của trang và điều hướng đã được xây dựng; được tuân theo thẻ H1, sau đó là đoạn viết đầu, vv..cố gắng sử dụng các thẻ mô tả khi có thể. Sử dụng UL cho các danh sách, P cho các đoạn văn, H cho các thẻ của đầu đề và tiêu đề và STRONG cho văn bản in đậm. Đừng quá lạm dụng Divs. Đừng quá lạm dụng tính nghệ thuật và bắt mắt, đó là những gì dành cho CSS.

Nguyên tắc thứ tư: Trang chủ là trang quan trọng nhất

Trang chủ là chìa khóa để cho trang mạng của bạn được tìm thấy bởi những công cụ tìm kiếm. Nó nên tổng hợp những phần còn lại của trang, và đưa ra một lí do rõ ràng, bắt buộc cho người sử dụng xem những trang khác ở trong trang web.

Nguyên tắc thứ năm: Những đường dẫn phải có ý nghĩa

Các công cụ tìm kiếm chú ý rất nhiều tới các đường dẫn trong trang web của bạn, và những từ được sử dụng ở trong những đường dẫn này. Không bao giờ sử dụng ” nhấp chuột vào đây” hoặc là ” muốn xem hơn nữa” cho một đường dẫn. Đường dẫn nên miêu tả sẽ đua người sử dụng đến đâu, như là ” nhiều ví dụ hơn cho thiết kế web CSS” hoặc ” học cách làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện SEOcủa bạn”. Càng nhiều những đường dẫn liên quan tới một trang, thì trang đó lại càng trở nên dễ tìm hơn.Đừng quá nhiệt tình và xây dựng đừng dẫn đến những thứ không liên quan. Nếu như trang của bạn tập trung vào thiết kế website một cách tối giản, một đường dẫn đến trang thiết kế Meltdown ở mức tối giản sẻ thúc đẩy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn, nhưng một đường dẫn đến một hình ảnh hài hước của một con mèo thì sẽ không như vậy.

Nguyên tắc thứ sáu: Những thẻ tiêu đề cho sự chiến thắng

Mọi trang trong trang web của bạn nên có một tiêu đề, với tên của trang mạng đó và một sự miêu tả ngắn gọn về nó. Điều này giống như là : { tiêu đề= “tên của trang đó”, “href”= đường dẫn}. Đó là một điều nhỏ nhặt, nhưng nó sẽ đem lại cho bạn một sự cải thiện đáng kể về SEO.

Nguyên tắc thứ bảy: Vấn đề của các thẻ Alt

Mọi hình ảnh trang web của bạn nên có một thẻ alt. Đặc biệt là những hình ảnh liên quan đến trang. Nếu bài viết của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì bạn nên dán nhãn Alt cho hình ảnh là ” Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”, nếu bạn dãn nhãn Alt là “tối ưu”, hoặc “tìm kiếm” sẽ không tốt bằng.

Nguyên tắc thứ tám: Phớt lờ mọi thẻ Meta

Trước đây, thẻ Meta là bí mật của SEO. Những ngày đó đã qua. Thẻ meta duy nhất bây giờ còn ảnh hưởng đến SEO chính là thẻ miêu tả Descriptions. Các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nó để cung cấp văn bản dưới đường dẫn đến trang của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hãy đảm bảo là nó miêu tả trang của bạn theo cách giải thích tại sao một người sử dụng cần vào web của bạn.

Nguyên tắc thứ chín: Có một sơ đồ trang web – Sitemap

Hãy đảm bảo rằng bạn có một sơ đồ trang web. Đây là một dạng tập tin xml, miêu tả cấu trúc trang của bạn. Hãy xây dựng một site map đúng chuẩn và đưa nó lên google.

Nguyên tắc thứ mười: Thiết kế website cho con người

Các công cụ tìm kiếm được thiết kế để tìm kiếm những thứ mà con người muốn. Có nghĩa là, cách tốt nhất để trang của bạn có thể được tìm thấy là thiết kế nó cho con người.Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, chứ không phải làm nghệ thuật, lý giải một quan điểm, phục vụ cho cái tôi của bạn hay phá vỡ một ranh giới. trong trường hợp này, vấn đề của bạn là cung cấp cho người sử dụng một trang web dễ dàng sử dụng và đầy đủ những gì họ tìm kiếm. Nếu như bạn có thể làm điều đó, thì các công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy bạn.

 
 
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG NAM VIỆT
Website: http://nangcapwebsite.com - Email: info@nangcapwebsite.com

Văn Phòng Đại Diện 1

Địa chỉ: 62/2 Ấp Trung Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 1984 77 - Hotline: 09888 245 81

Văn Phòng Đại Diện 2

Địa chỉ: 55/5 Ấp Trung Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:  090445 09 02 -  Sky: namvietmedia1